XEM GIỜ


Thời gian là vàng

RẤT VUI MỪNG CHÀO ĐÓN

2 khách và 2 thành viên
  • Nguyễn Khánh Hà
  • Vũ Thị Thảo Nguyên
  • VÀO THI VIOLYMPIC

    tgt

    Tài nguyên dạy học

    Hỗ trợ trực tuyến

    Điều tra ý kiến

    Bạn thấy trang này như thế nào?
    Đẹp
    Bình thường
    Đơn điệu
    Ý kiến khác

    Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Happy_new_year.swf Thaytro.flv 5D20152016.flv IMG_8489.jpg IMG_8491.jpg IMG_7752.jpg IMG_7751.jpg IMG_7669.jpg IMG_7659.jpg IMG_7667.jpg IMG_9798.jpg IMG_9797.jpg IMG_9796.jpg IMG_9794.jpg IMG_9793.jpg IMG_97921.jpg IMG_9792.jpg IMG_9790.jpg IMG_9789.jpg IMG_9788.jpg

    Sắp xếp dữ liệu

    MỜI DÙNG TRÀ

    LIÊN KẾT WEBSITE

    Hoa hồng

    Hoa lan

    BƯƠM BƯỚM

    BÁO MỚI

    TRUYỆN CƯỜI

    Ý ĐẸP LỜI HAY

    ""

    LỊCH

    ĐỌC BÁO ONLINE

    Chào mừng quý vị đến với website của Phạm Xuân Toạn - EaKar- Đăk Lăk !

    Chúc quý khách luôn vui - khoẻ - trẻ - đẹp - thành công trong cuộc sống! Rất mong được giao lưu và học hỏi cùng tất cả các bạn gần xa, đặc biệt là các bạn đồng nghiệp, các quý phụ huynh và các em học sinh- sinh viên . Xin chân thành cám ơn các bạn gần xa đã ghé thăm và tặng quà.

    Bài thi năng lực giáo viên

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    Nguồn:
    Người gửi: Phạm Xuân Toạn (trang riêng)
    Ngày gửi: 11h:32' 30-10-2015
    Dung lượng: 6.4 KB
    Số lượt tải: 226
    Số lượt thích: 0 người
    BÀI THI VIẾT GIÁO VIÊN GIỎI TRƯỜNG
    Năm học 2015 – 2016

    HỌ VÀ TÊN: PHẠM XUÂN TOẠN
    GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM LỚP 5D.
    Câu 1: Nhiệm vụ của giáo viên Tiểu học:
    - Giảng dạy và giáo dục theo đúng chương trình giáo dục, kế hoạch dạy học; soạn bài, kiểm tra, đánh giá đúng quy định; lên lớp đúng giờ, không tuỳ tiện bỏ giờ, bỏ buổi học, đảm bảo chất lượng và hiệu quả giảng dạy; quản lý học sinh trong các hoạt động giáo dục do nhà trường tổ chức; tham gia các hoạt động của tổ chuyên môn;
    - Tham gia công tác phổ cập giáo dục tiểu học ở địa phương;
    - Rèn luyện đạo đức, học tập văn hoá, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ để nâng cao chất lượng và hiệu quả giảng dạy và giáo dục;
    - Thực hiện nghĩa vụ công dân, các quy định của pháp luật, các quyết định của hiệu trưởng; nhận nhiệm vụ do hiệu trưởng phân công, chịu sự kiểm tra của hiệu trưởng và của các cấp quản lý giáo dục;
    - Giữ gìn phẩm chất, danh dự, uy tín của nhà giáo; gương mẫu trước học sinh, thương yêu, tôn trọng học sinh, đối xử công bằng với học sinh; bảo vệ các quyền và lợi ích chính đáng của học sinh; đoàn kết, giúp đỡ các bạn đồng nghiệp;
    - Chủ động phối hợp với Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, Sao Nhi đồng Hồ Chí Minh, với gia đình học sinh và các tổ chức xã hội có liên quan trong hoạt động giảng dạy và giáo dục;
    - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo quy định của pháp luật.
    * Phần liên hệ:
    Bản thân tôi luôn xác định đúng vai trò, nhiệm vụ của một người giáo viên Tiểu học; luôn thực hiện đúng vai trò, chức trách, nhiệm vụ của mình. Soạn giảng nghiêm túc, không ngừng học hỏi và tự học hỏi, truy cập Internet, đặt Tạp chí TGTT, TTT để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
    Luôn trau dồi đạo đức, giữ gìn phẩm chất, danh dự, uy tín của nhà giáo; sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ đồng nghiệp, được phụ huynh và đồng nghiệp tin tưởng, yêu mến. Luôn đối xử công bằng với học sinh, quan tâm tới từng đối tượng học sinh.
    Thực hiện nghiêm túc nghĩa vụ công dân, các quy định của pháp luật, của ngành; sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Ban giám hiệu phân công.
    Thường xuyên giữ mối liên hệ với phụ huynh, phối hợp với Đội và các tổ chức xã hội để cùng tham gia giáo dục học sinh.
    Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe.
    Câu 2: Những khó khăn tồn tại của lớp chủ nhiệm và hướng khắc phục:
    * Những khó khăn tồn tại:
    Qua gần hai tháng giảng dạy, quản lí và theo dõi học sinh tại lớp chủ nhiệm (lớp 5D), tôi nhận thấy học sinh của lớp mình còn những khó khăn tồn tại sau:
    - Lực học của học sinh không đồng đều, còn vài em vẫn còn hổng kiến thức, còn 1 em tới nay bảng nhân vẫn chưa thuộc (đầu năm có 5 em chưa thuộc bảng nhân), 3 em viết còn sai lỗi chính tả nhiều; 2 em hay quên sách vở; chữ viết của hầu hết các em chưa đẹp; một số em thường ngồi viết chưa đúng tư thế; không có học sinh giỏi nổi trội như mọi năm.
    - Kĩ năng giao tiếp của các em chưa thật tốt, một số em chưa mạnh dạn trước tập thể, nói nhỏ, nói chưa thành câu, thiếu lễ độ; ứng xử với bạn chưa thân thiện, còn nói tục, tính tự giác chưa cao.
    * Hướng khắc phục:
    - Quan tâm, sâu sát tới học sinh hơn nữa, tăng cường kèm cặp những em còn hổng kiến thức, xây dựng đôi bạn cùng tiến giúp đỡ nhau trong học tập.
    - Không ngừng đổi mới phương pháp và hình thức dạy học, thường xuyên lồng ghép giáo dục học sinh trong quá trình dạy học.
    - Thường xuyên động viên, nhắc nhở, uốn nắn học sinh kịp thời.
    Câu 3: Biện pháp giáo dục học sinh cá biệt:
    - Đối với trường hợp học sinh cá biệt như trong tình huống đã cho, là giáo viên chủ nhiệm, tôi sẽ gần gũi với học sinh cá biệt đó, chia sẻ với em đó những khó khăn ở gia đình để các em cảm thấy mình không bị xa lánh, ghét bỏ và có thể chia sẻ những vướng mắc. Từ đó, giáo viên đưa ra những lời khuyên đúng đắn, phù hợp. Bằng tình cảm yêu thương học sinh thực sự, tôi sẽ giúp em vượt qua những biến cố, những vấn
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓


    ĐIỂM THI

    BẢNG ĐIỂM THI LỚP 5D - Năm học 2009- 2010 ( Lưu trong thư mục Bài giảng )

    BẢN ĐỒ THẾ GIỚI


    View Larger Map Nhấn chuột vào bản đồ để phóng to, thu nhỏ, chuyển sang vùng khác

    BẢN ĐỒ DU LỊCH

    KARAOKE